Breyting á áætlun

Þú ert með sveigjanlega KILROY miða, ekki satt?
Þú gætir orðið ástfangin/n, leið/ur á þessum áfangastað eða á ferðafélaganum eða þurft smá tíma í slökun. Það að ferðast á ráðstöfunarfé með bakpoka er líklegast óhindraðasta leiðin til að ferðast og það að breyta um áætlun á meðan ferð stendur er fullkomlega eðlilegt, sérstaklega vegna þess að þú hefur svo mikinn tíma til aflögu.

Almennt er auðveldara að breyta um áætlun ef þú hefur ekki fyrirfram pantað eða skipulagt of mikið. Það er einnig auðveldara að breyta um áætlun þegar þú ert að ferðast ein/n.

Að breyta flugmiða

Ef þú breyta ferðaáætlun, alltaf byrja á mikilvægustu/dýrustu hlutunum, svo sem flug miða. Þú getur breytt ferða dagsetningu á flestum fargjöldum og breytingar á leið er einnig oft mögulegt. Breytingar á flugi eða leið er alltaf háð því hvort eitthvað sé laust. Því nær sem það er ferðadagsetningunni því ólíklegra er að eitthvað sé laust. KILROY travels þurfa venjulega að lágmarki 72 tíma fyrir upprunalegu brottför til að breyta miðunum. Ef þú sendir beiðni þína til KILROY um helgi þá er fresturinn 96 tímar fyrir brottför. Fyrir þá þjónustu að breyta miða rukkar KILROY gjald. Ef við erum ekki fær um að breyta miðanum þínum, verður fé þitt aftur flutt inn á reikninginn þinn. Gjaldið fer eftir flugfélagi og þeim skilyrðum sem eru á flugmiðanum sem þú ert með. KILROY gæti þurft að innheimta aukalega vegna gjalds flugfélagi eftir að við höfum fengið beiðni þína. Við munum að sjálfsögðu láta þig við með tölvupósti ef þetta er raunin. Ef sæti eru í boði á þeim tíma sem þú baðst um mun flugmiða þínum vera breytt og hætt við upprunalega flugmiðann. Þú færð þá staðfestingu í tölvupósti, með nýrri bókun. Ef sæti eru aðeins í boði hjá þeim flugfélögum sem krefjast auka gjalds munum við biðja um samþykki þitt og greiðslu áður gerðar verða breytingar.

Að breyta öðrum miðum

Ef þú þarft að breyta annarskonar fyrirfram pöntuðum miða (eða vöru) svo sem bílaleigubíl, gistingu, ævintýraferð verður þú að hafa samband við þann ferðaráðgjafa sem pantaði miðann/vöruna. Í sumum tilvikum gæti einnig verið gott að hafa beint samband við fyrirtækið sem er með ferðina/bílinn/hótelið o.s.frv., þá sértaklega ef það er mjög áríðandi. Almennt ættirðu samt fyrst að hafa samband við ferðaráðgjafann þinn. 

Contact